Tuesday, December 28, 2021

 பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்களே!  ( Written on My Lady's birthday 24-04-2021)

__________________________
என் கண்களையே நானுமிங்கு காதலிக்கிறேன்
மத்தியிலே மணியாக நீயிருப்பதால்!

என்னிமையை தான் நானும் காதலிக்கிறேன்
கண்மணியாம் உன்னையே காத்து நிற்பதால்!

நாசிகளிரண்டையும் நான் நேசிக்கின்றேன்
சுவாசமாய் நீயம் வந்து சுழன்று செல்வதால்

செவிகளிரண்டையும் நான் சேவிக்கின்றேன்
மாசற்ற உன் குரலில் மயங்கியிருப்பதால்

கைகளிரண்டையும் நான் காதலிக்கிறேன் உனை
வாரியணைத்திடவே வகை செய்வதால்!

கால்களிரண்டையும் நான் காதலிக்கிறேன்
என்னோடு உன்னையுமே தாங்கி நிற்பதால்!

எலும்புகளனைத்தையும் நான் காதலிக்கிறேன் அதில்
லஜ்ஜையோடு மஜ்ஜையாய் நீ கலந்திருப்பதால்!

உதிரத்தை ஓயாமல் நான் காதலிக்கிறேன் அதில்
உயிரணுவாய் நீ கலந்து ஓடி வருவதால்!

குணத்தை நானும் கும்பிட்டு கரம்குவிக்கிறேன் அதில்
குன்றாவிளக்கை ஒப்ப நீ ஒளிர்வதால்!


மனதை நானும் மாளிகை யாக்கி நிற்கிறேன் நீ
மாட்சிமையோடு ள்ளிருந்து ஆட்சி செய்வதால்!

மொத்தத்தில் என்னையே நான் காதலிக்கிறேன் உள்ளே
சத்தமின்றி சாந்தமாய் நீ அமர்ந்திருப்பதால்!

எனக்குள்ளே வீற்றிருக்கும் இனியவளே நமக்கின்று
இனிமையான பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்களே!

No comments:

Post a Comment